รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Kawhi Leonard Toronto Raptors

กีฬาอื่นๆ   |   June 6, 2019

คาวาย เลียวนาร์ด รับเจ็บหลายจุด แต่จะเล่นให้จบ NBA FINAL ซีรี่ส์

คาวาย เลียวนาร์ด ฟอร์เวิร์ด โตรอนโต แรปเตอร์ส แสดงความทุ่มเทเกิน 100% เมื่อมีรายงานว่าฝืนแข่งทั้งที่บาดเจ็บเข่าซ้าย ตลอดสองเกม เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 2019 ที่ผ่านมา

รายงานจาก ‘ดิ แอธเลติค’ ว่าผู้เล่นวัย 27 ปี ซึ่งมีประวัติเจ็บต้นขาขวา มาตั้งแต่ก่อนเทรดมาจาก ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส อาจสลัดปัญหาเก่าไปหมดแล้ว แต่ดันมาเผชิญอาการใหม่ระหว่างทำศึกชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ ตะวันออก พบกับ มิลวอลกี้ บัคส์ สะสมมา

เป็นเหตุให้รอบชิงฯ เอ็นบีเอ ซึ่งพบกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ไม่สามารถคายพิษสงเต็มที่ จนสถานการณ์ซีรี่ส์เวลานี้เสมอที่ 1-1 เกม

ทั้งนี้ คาวาย มีเวลา 2 วันเต็มๆเพื่อฟื้นร่าง ก่อนลงสนามอีกครั้งวันพุธที่ 5 มิ.ย. ณ โอราเคิ่ล อารีน่า เมืองโอ้คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย

สำหรับผลงานเฉลี่ยของดีกรีผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยม 2 สมัย ในซีรี่ส์นี้คือ 28.5 แต้ม, 11 รีบาวน์ด และสี่แอสซิสต์

ขณะที่มีข่าวออกมาว่า เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 2019 เกมที่สี่ระหว่าง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส ( 7 มิ.ย.) สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เมื่อสามารถจำหน่ายได้สูงสุดถึง 50,507.5 เหรียญ สหรัฐฯ/ที่นั่ง คิดเป็นเงินไทยแพงถึง 1.61 ล้าน บาท!!

รายงานจาก ‘แอ็คชั่น เน็ตเวิร์ก’ ว่ากระแสตอบรับเกม 4 ของ รอบชิงฯ เอ็นบีเอ หนนี้ซึ่งจัดที่ โอราเคิ่ล อารีน่า เป็นไปอย่างคึกคัก จำหน่ายบัตรมือหนึ่งเกลี้ยงไปแล้ว

จึงทำให้เกิดการเก็งกำไนในตลาดมือสอง แล้วพบว่าขยับไปสร้างสถิติใหม่ โดยราคาตั๋วชมเกมแบบติดข้างคอร์ทที่นั่งคู่ สามารถขายได้แพงถึง 101,015 เหรียญ สหรัฐฯ

นี่ไม่ใช่เพียงรายเดียวที่กล้าจ่ายหนักเพื่อมาชมเกม ณ โอ้คแลนด์ เพราะในเกม 3 ของซีรี่ส์นี้ ( 5 มิ.ย.) มีผู้ซื้อบัตรชมเกมแบบแพ็คคู่ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ 2 ชุด สนนราคาสูงถึง 88,388 เหรียญ สหรัฐฯ และ 93,200 เหรียญ สหรัฐฯ ตามลำดับ