รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

ดเวย์น เหวด ไม่ปิดโอกาสรีเทิร์น NBA

กีฬาอื่นๆ   |   September 10, 2019

ดเวย์น เหวด ไม่ปิดโอกาสรีเทิร์น NBA

ดเวย์น เหวด อดีตผู้เล่นระดับตำนานที่เพิ่งประกาศรีไทร์ไปแล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่ามา ไม่ปิดโอกาสการกลับมาเล่นระดับอาชีพอีกครั้งหากใจสั่งว่าต้องการสัมผัสเกม ทำให้ แอลเอ เลเกอร์ส อาจจะเป็นทีมแรกที่ ดเวย์น เหวด อาจจะพิจารณาเพราะมี เลอบรอน เจมส์ เป็นพี่ใหญ่อยู่ในทีม

ดเวย์น เหวด ปัจจุบันมาอาศัยอยู่ชานเมือง ลอส แอนเจลีส พร้อมกับครอบครัว ซึ่งก็มักใช้เวลาไปรักษาร่างกายรวมถึงซ้อมกับอดีตทีมเมต เลอบรอน เจมส์ ณ ศูนย์ฝึกของ แอลเอ เลเกอร์ส

ล่าสุดอดีตแชมป์ลีก 3 สมัยวัย 37 ปี เผยกับ ‘แอลเอ ไทม์ส’ ว่าไม่เคยปัดโอกาสรีเทิร์นหากทุกอย่างเหมาะสมจริงๆ

ดเวย์น เหวด กล่าวผ่านสื่อว่า “ถ้าคุณถามว่าตอนนี้ผมกำลังทำอะไรที่ ศูนย์ฝึกของ แอลเอ เลเกอร์ส แน่นอนว่าคุณจะได้เห็นผมที่นั่นแน่ๆ เพราะไปออกกำลังกายร่วมกับ เลอบรอน ยังศูนย์ฝึก เอล เซกุนโด ระหว่างซ้อมชู้ตมื้อเช้า ตัวเองยังอยากใกล้ชิดวงการ อยากมีส่วนมากสุดเท่าที่ทำได้”

“จริงอยู่ว่าผมลาจากระดับอาชีพแล้ว แต่ทางเทรนเนอร์ส่วนตัวก็ยังเคี่ยวเข็ญให้ดูแลรูปร่างอยู่เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ คุณไม่มีทางรู้อนาคตหรอก บางทีมันอาจยังไม่จบเสียทีเดียวก็ได้ เหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะกับคนที่ผูกพันกับสิ่งนั้นๆ มาตั้งแต่เด็กๆ กว่าสิบปี คุณจะไม่สามารถตัดมันขาดได้ในทันที ซึ่งหลายๆ คนก็เป็นกัน แต่เราต้องดูโอกาสและ
ความต้องการของตัวเองว่าต้องการกลับไปที่คอร์ทอีกครั้งหรือไม่ ”

เหวด กับ เจมส์ เคยเล่นด้วยกันที่ ไมอามี ฮีต ระหว่างปี 2010 จนถึง 2014 รวมถึงสวมเครื่องแบบ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ด้วยกันซีซั่น 2017-18

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังต่อเนื่องถึงรุ่นลูกที่เรียนมัธยมปลายแห่งเดียวกันอย่าง เซียร์ร่า แคนย่อน ที่ย่าน แช็ทส์เวิร์ธ โดยทาง แชร์ เหวด เรียนมัธยมปีที่ 6 ส่วน บรอนนี่ เจมส์ เพิ่งเข้า ม.4