รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 14, 2018

ทีมเดียวในใจ ! เหวด ชี้ ถ้ายังเล่นต่อ ก็อยากเล่นให้ ฮีต

ดเวย์น เหวด การ์ดระดับตำนานของ ไมอามี่ ฮีต ยังไม่ได้บทสรุปว่าจะเล่นต่อหรือจะรีไทร์ หากเล่นต่อทีมเดียวที่จะเล่นต้องเป็น ไมอามี่ ฮีต ทีมเดียวเท่านั้น

ดเวย์น เหวด การ์ดตัวเก๋าวัย 36 ปี ยืนยันว่าถ้าเขาจะกลับมาเล่นเอ็นบีเอฤดูกาลที่ 16 จะเกิดขึ้นกับ ไมอามี่ ฮีต เพียงทีมเดียว ตามรายงานข่าวจาก ยาฮู สปอร์ตส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ถ้าผมจะเล่นบาสเกตบอลในปีนี้ มันจะเกิดขึ้นในชุดไมอามี่ เหวด กล่าวกับ ทิม เรย์โนลด์ส ที่ จูเนียร์ เอ็นบีเอ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ในออร์แลนโด้เมื่อวันเสาร์

เหวด ได้รับข้อเสนอเป็นสัญญา 3 ปีมูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐจาก เจ้อเจียง โกลเด้น บูลล์ส ทีมบาสเกตบอลของลีกจีนในช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกจีน แต่การ์ดวัย 36 ปีไม่สนใจรับข้อเสนอดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เหวด ยังไม่กำหนดช่วงเวลาที่จะตัดสินใจชัดเจนว่าจะกลับมาเล่นในฤดูกาล 2018-19 เมื่อไหร่ โดยกล่าวกับเรย์โนลด์สว่า’ยังไม่มีช่วงเวลาที่แน่ชัดสำหรับผม

ดเวย์น เหวด เล่นเอ็นบีเอกับ ไมอามี่ ฮีท นาน 13 ปี เขาเคยเล่นกับ ชิคาโก้ บูลล์ส ในฤดูกาล 2016-17 และลงเล่นช่วงครึ่งซีซั่นหลังปีล่าสุดกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ก่อนจะถูกเทรดกลับมาอยู่กับ ฮีท และลงเล่น 21 เกมสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา ทำเฉลี่ย 12 แต้ม, 3.4 รีบาวน์ดและ 3.1 แอสซิสต์จากการเป็นตัวสำรองของ ฮีท

ผมต้องการให้เขากลับมาเป็นผู้เล่น’แพท ไรลี่ย์ ประธานทีมฮีทกล่าวถึงเหวดตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ‘ผมต้องการให้เขากลับมาในฐานะผู้แข่งขัน ผมอ่านบทความเพิ่มเติ่มเกี่ยวกับ ดเวย์น ที่ทำให้เขาหายไปในช่วงหนึ่ง เขาไม่ใช่ผู้เล่นคนเดิม เขาอาจจะไม่ได้มีแรงจูงใจเหมือนเดิม แต่ผมมองเห็นผู้เล่นที่สามารถมีส่วนร่วม
อย่างมากถ้าเขาต้องการ (กลับมา)จริงๆ