รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

นาโอมิ โอซากะ เจ๋งคว้าแชมป์ ไชนา โอเพน 2019

กีฬาอื่นๆ   |   October 8, 2019

นาโอมิ โอซากะ เจ๋งคว้าแชมป์ ไชนา โอเพน 2019

นาโอมิ โอซากะ นักเทนนิสหญิงมือ 4 ของโลก คว้าแชมป์ศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “ไชนา โอเพน 2019” ที่ประเทศจีน เอาชนะ แอช บาร์ตี จาก ออสเตรเลีย 2-1 เซต 3-6 , 6-3 และ 6-2 วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม

หวดสาวลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-เฮติ หยิบโทรฟีใบที่ 2 ติดต่อกัน ช่วงปฏิทิน เอเชียน สวิง ต่อจาก รายการ “แพน แปซิฟิค โอเพน” เดือนกันยายนที่ผ่านมา แถมยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น นับตั้งแต่ตกรอบ 4 ศึก ยูเอส โอเพน ยืดสถิติเป็นชนะ 10 แมตช์รวด

การเผชิญหน้าระหว่าง 2 ผู้เล่นดีกรีแชมป์ แกรนด์ สแลม ของปี 2019 โอซากะ แชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน เบรกเสิร์ฟ บาร์ตี แชมป์ เฟรนช์ โอเพน 3 ครั้ง และเสียเสิร์ฟแค่ 1 เกม ตลอดการดวล 1 ชั่วโมง 50 นาที

โอซากะ เสีย 3 ดับเบิล ฟอลท์ ภายใน 1 เกม ตามหลัง 2-4 เกม จากนั้น บาร์ตี มือ 1 ของโลก เอาตัวรอด 1 เบรกพอยน์ต แล้วรักษาเกมเสิร์ฟปิดเซตแรก

โอซากะ กล่าวหลังเกมการแข่งขันว่า “ความจริง ฉันคอยย้ำตัวเองว่า ต้องสู้ต่อไปถึงแม้ทัศนคติของฉันตอบกลับว่า ไร้สาระ นี่เป็นแมตช์รอบชิงชนะเลิศ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่มาถึงตำแหน่งแชมป์”

“ฉันรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้เยือกเย็นแบบนั้นเลย ฉันขว้างแร็คเก็ตเหมือนๆ กับทุกแมตช์ ฉันต้องการเป็นแชมป์ที่นี่เหลือเกิน ฉันคิดว่ามีบางอย่างต้องพิสูจน์ และในที่สุดฉันก็ทำได้ มันเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจจริงๆ ที่สามารถคว้าแชมป์ที่นี่ได้ มันเป็นประสบการณ์ที่ดีของอาชีพของฉัน”

ส่วนผลการแข่งขัน ประเภทชายเดี่ยว โดมินิค ธีม มือ 1 รายการ พลิกสถานการณ์ซึ่งตกเป็นรอง 1 เซต กับ 1 เบรก เอาชนะ สเตฟานอส ซิตซิปาส จาก กรีซ 3-6 , 6-4 และ 6-1 คว้าแชมป์ที่ 4 ของฤดูกาล ต่อจากที่ อินเดียน เวลล์ส , บาร์เซโลนา และ ออสเตรีย