รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Lonzo Ball New Orleans Pelicans

กีฬาอื่นๆ   |   August 1, 2019

นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ประกาศจะไม่เทรด อินแกรม, บอลล์, ฮาร์ท ออกจากทีม

นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ทีมบาสเก็ตบอลศึก เอ็นบีเอ สายตะวันตก หวังสร้างทีมแห่งอนาคตด้วยผู้เล่นสายเลือดใหม่อย่าง แบรนด้อน อินแกรม, ลอนโซ่ บอลล์, จอช ฮาร์ท รวมถึง ไซออน วิลเลียมสัน ดราฟท์คนแรกของปีนี้ เป็นแกนให้กับทีม และไม่สนทุกข้อเสนอในการขอเทรดบรรดาเลือดใหม่เหล่านี้ทั้งสิ้น

เดวิด กริฟฟิ่น รองประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เปิดเผยว่าทีมได้รับข้อเสนอเทรด ลอนโซ่ บอลล์ กับ แบรนด้อน อินแกรม แต่พวกเขาไม่สนใจเนื่องจากต้องการสร้างทีมด้วยกลุ่มผู้เล่นอายุน้อยเหล่านี้ ตามรายงานข่าวจาก’ดิ แอธเลติก’เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บอลล์, อินแกรม และ จอช ฮาร์ท สามผู้เล่นดาวรุ่งเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเทรดแลก แอนโธนี่ เดวิส จาก แอลเอ เลเกอร์ส ซึ่งหลังจากนั้นมีข้อเสนอมาถึง เพลิแกนส์ เพื่อขอเทรด บอลล์ กับ อินแกรม แต่ กริฟฟิ่น ยืนยันว่า นิว ออร์ลีนส์ จะไม่ปล่อยใครออกไปเนื่องจากต้องการสร้างทีมใหม่ด้วยผู้เล่นวัยหนุ่ม

กริฟฟิ่น กล่าวผ่านสื่อว่า “มีความสนใจเข้ามา แต่ไม่มีอะไรที่พูดกับเราในระดับใดๆเลย จากจุดเริ่มต้น เรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับศักยภาพของกลุ่มผู้เล่นเรา แต่แน่นอนเรามีความสนใจพวกเขาจากหลายๆทีมในเอ็นบีเอ เรารู้สึกโชคดีที่เราเป็นหมุดลงจอดของผู้เล่นที่เรามีและเห็นได้ชัดว่าเราโชคดีเพราะความสนใจในตัวพวกเขาที่แสดงโดยทีมอื่นๆโดยทั่วไปหลังมีการประกาศข้อตกลง มันเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่ง แต่เราไม่ได้เอาพวกเขามาเพื่อปล่อยพวกเขาออกไป ดังนั้นไม่มีอะไรใกล้เคียงเลย “

บอลล์ กับ อินแกรม เพิ่งอายุ 21 ปี ขณะที่ ฮาร์ท อายุ 24 ปี จะเป็นส่วนหนึ่งในอนาคตที่ถูกสร้างขึ้นใน นิว ออร์ลีนส์ ร่วมกับ ไซออน วิลเลียมสัน ดราฟท์คนแรกปีนี้ ภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ช แอลวิ่น เจนทรี