รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   March 28, 2022

บร็องโก้ส์ หวังดึง กอร์ดอน กับ แจ็คสัน กลับมาเสริมทีม

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์มีโอกาสกลับมาเซ็นสัญญากับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ อีกครั้ง เช่นเดียวกับ คารีม แจ็คสัน เซฟตี้ประสบการณ์วัย 33 ปี ตามรายงานจาก Dafabet

จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าทีมม้าป่ากำลังพูดคุยกับตัวแทนของรันนิ่งแบ็ก เมลวิ่น กอร์ดอน และเซฟตี้ คารีม แจ็คสัน เพื่อนำผู้เล่นทั้งสองคนกลับมาเซ็นสัญญอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีเล่นในเดนเวอร์ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ แจ็คสัน เซฟตี้วัย 33 ปีเล่นกับทีมม้าป่ามา 3 ปี ก่อนทั้งคู่จะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้และยังไม่มีการทำข้อตกลงกับแฟรนไชส์ใด ก่อน เพตัน จะเปิดเผยว่า บร็องโกส์ กำลังพูดคุยกับตัวแทนของผู้เล่นทั้งสองคนเพื่อมองหาความเป็นไปได้ในการดึงกลับมาทำข้อตกลงกันอีกครั้ง 

‘เราได้พูดคุยกับตัวแทนของพวกเขาทั้งสองคนแล้ว’ เพตัน เผย ‘มันกำลังดำเนินอยู่ เราอยากพาทุกคนกลับมา แต่เราไม่สามารถทำแบบนั้นได้ เรากำลังคุยกับสองคนนี้อยู่ พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆ’ 

กอร์ดอน ออกสตาร์ท 16 เกมในซีซั่น 2021 ถือบอลวิ่ง 203 ครั้ง ระยะ 918 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ ขณะที่ตัววิ่งรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 เจวอนเท วิลเลียมส์ ทำผลงานในระดับใกล้เคียงกันด้วยการถือบอลวิ่ง 903 หลาและถูกวางตัวเป็นรันนิ่งแบ็กเบอร์หนึ่งในซีซั่น 2022 แต่ทีมม้าป่ายังไม่ได้เซ็นสัญญากับใครเพื่อนำมาแข่งขันในตำแหน่งดังกล่าวและมีโอกาสดึง กอร์ดอน กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งดาฟาเบท รายงานว่า ส่วน แจ็คสัน ทำ 88 แท็คเกิ้ล, 1 แซ็ค กับ 1 อินเตอร์เซปน์จากการออกสตาร์ท 15 เกมที่เล่นเคียงข้าง จัสติน ซิมม่อนส์ ในฤดูกาลที่แล้ว