รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Kevin Durant Golden State Warriors NBA

กีฬาอื่นๆ   |   March 8, 2019

บอร์ด วอร์ริเออร์ส เดือด เคดี เริ่มดื้อแพ่ง

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แชมป์ NBA สองสมัย มีดราม่าขึ้นอีกครั้ง ต้นตอมาจาก เควิน ดูแรนท์ นักบาสเก็ตบอลเบอร์สองของยุค มีพฤติกรรมช่วงหลังกระด้างกระเดื่อง แสดงทัศนคติลบต่อแฟรนไชส์ผ่านสื่อ ซึ่งผิดธรรมเนียมที่ทีมทำมาโดยตลอดในหลายๆ ฤดูกาล โดยล่าสุดมีการงัดข้อกับ สตีฟ เคอร์ เฮ้ดโค้ชของทีมอีกด้วย

ตามรายงานจาก “ยะฮู สปอร์ตส์” ชื่อชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกา ออกมาให้ข้อมูลว่าเกมที่ วอร์ริเออร์ส พ่ายให้กับ บอสตัน เซลติคส์ 95-128 คะแนน เมื่อวันอังคาร จน สตีฟ เคอร์ ออกมาตำหนิลูกทีมผ่านสื่อแบบถึงพริกถึงขิงว่า ลูกน้องว่าเล่นเหยาะแหยะ น่าขายหน้า ไม่เต็มที่กับเกม

ทว่า เควิน ดูแรนท์ ที่ให้สัมภาษณ์ต่อจาก โค้ช เคอร์ กลับไม่เห็นด้วย พร้อมบอกกับสื่อว่า สิ่งที่เคอร์พูดนั้นมันเป็นเรื่องเกินจริง และคำพูดนี้ทำให้สื่อต่างๆ ฮือฮา และวิเคราะห์ว่าการที่ผู้เล่นเห็นต่างจากโค้ช น่าจะมีร้อยร้าวในล็อคเกอร์ รูม ของ วอร์ริเออร์ส แล้วในตอนนี้

ยิ่งเมื่อรวมกับปัญหาเกาเหลากับ เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดจอมทุ่มเทเมื่อต้นซีซั่น ผู้บริหารทีม โกลเด้น สเตท จึงมองว่าหากให้ ดูแรนท์ อยู่ใต้ชายคาเดียวกันต่อไปคงเป็นโทษมากกว่าคุณ ที่จะทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวเปลี่ยนไป จึงเริ่มส่งสัญญาณระงับการมอบสัญญาระยะยาวเมื่อจบฤดูกาล 2018-19

อนึ่งผู้เล่นวัย 30 ปี ถือออปชั่นผู้เล่นในสัญญาซีซั่น 2019-20 ดังนั้นสามารถปล่อยตัวเองเป็นอิสระพ้นจาก โอราเคิ่ล อารีน่า เมื่อจบฤดูกาลปัจจุบันหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ โดยมี นิวยอร์ก นิคส์ คอยท่าช้อนไปใช้งาน และจะปั้นให้ เคดี เป็นแกนของทีม รายล้อมด้วยสตาร์อีกรายสองรายที่จะดึงมาร่วมทีมตามแคปที่เหลือ พร้อมกับสิทธิ์ผู้เล่นอันดับ