รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   May 27, 2021

ฟิตซ์แพทริค เชื่อปรับตัวกับ วอชิงตัน ได้ดี

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค เชื่อว่าประสบการณ์เล่นอาชีพ 16 ซีซั่นของตนเองจะช่วยให้ปรับตัวเข้ากับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ได้อย่างรวดเร็ว ตามรายงานจาก Dafabet

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เปิดเผยว่าเขากำลังเรียนรู้และทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้เขารับมือกับขั้นตอนนี้ได้แบบไม่มีปัญหา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่๋ผ่านมา 

ฟิตซ์แพทริค เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ วอชิงตัน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ไม่มีควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์อยู่ข้างหลัง, ข้างๆเขา หรือ ต่อหน้าเขา พร้อมได้รับการการันตีตัวจริงจากเฮดโค้ช รอน ริเวร่า โดยมี ไคล์ อัลเลน กับ เทย์เลอร์ ไฮนิคเก้ เป็นแบ็คอัพ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีให้ความสำคัญกับการทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมใหม่อย่างรวดเร็ว 

‘การสื่อสารเป็นเรื่องใหญ่’ ฟิตซ์แพทริค กล่าวกับ จอห์น ไคม์ ผู้สื่อข่าวจากอีเอสพีเอ็น ‘เมื่อการสื่อสารนั้นชัดเจน คุณสามารถเล่นได้เร็วขึ้นและนั่นทำให้เกิดความกดดันอย่างมากในการป้องกัน ผมได้พูดคุยกับพวกเขามากมาย ตอนนี้ผมเป็นคนหนึ่งที่ต้องตามให้ทันว่าพวกเขากำลังทำอะไร’

ฟิตซ์แพทริค อยู่ในฟลอริด้าตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมากับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ โดยออกสตาร์ทรวมกัน 30 เกม หลังเคยเล่นกับ 6 แฟรนไชส์ก่อนหน้านั้นทั้ง เซนต์ หลุยส์ แรมส์, ซินซินเนติ เบงกอลส์, บัฟฟาโล่ บิลล์ส, เทนเนสซี่ ไททั่นส์, ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เขาเป็นผู้เล่นที่สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่อย่างรวดเร็ว แต่ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ 16 ปียังใหม่กับ วอชิงตัน และต้องทำความรู้จักกับระบบของทีมค่อนข้างมากในช่วงเวลาสั้นๆ

‘มีบางอย่างที่อาจจะง่ายสำหรับผมใการสับเปลี่ยนทีมมากกว่าคนอื่นๆ เพราะผมเคยทำมาหลายครั้งแล้ว’ ฟิตซ์แพทริค กล่าว ‘ผมเคยผ่านขั้นตอนนี้มาแล้ว’

ฟิตซ์แพทริค ยังรู้สึกทึ่งที่เขาได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นที่มีทักษะสูงของวอชิงตันทั้ง รันนิ่งแบ็ก แอนโธนิโอ กิ๊บสัน รวมถึงกลุ่มปีกนอกอย่าง เทอร์รี่ แม็คเลาริน, เคอร์ติส ซามูเอล และรุคกี้ ไดเอมี่ บราวน์ ‘มันมีความหลากหลาย’ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีกล่าวถึงกลุ่มปีกนอก ‘เรามีคนตัวใหญ่ เรามีคนตัวเล็ก เรามีคนที่เร็วสุดๆ เรามีพวกที่เร็วมากหลายคน คนที่สามารถขึ้นไปและรับบอลได้’ ตามรายงานจาก ดาฟาเบท