รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Mark Williams Snooker

กีฬาอื่นๆ   |   June 19, 2019

มาร์ค วิลเลียมส์ ยังเก๋า ผ่านเข้ารอบสุดท้ายรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนชิพ

มาร์ค วิลเลี่ยมส์ นักสนุกเกอร์มือวางอันดับสามของโลก และแชมป์โลกสามสมัย เกือบเอาตัวไม่รอด หลังจากเอาชนะ จอห์น แอชลี่ย์ มือวางอันดับ 87 ของโลก 6-5 เฟรม ผ่านเข้ารอบสุดท้ายรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนชิพ ไปเล่นที่ประเทสจีน ในเดือนสิงหาคมนี้

แชมป์โลกปี 2018 ลงเล่นนัดแรกของฤดูกาลใหม่ ในรอบคัดเลือกที่ เชฟฟิลด์ เข้าเบรคไป 68, 66, 61 และ 55 นำห่าง 5-3 อย่างไรก็ตาม จอห์น แอชลี่ย์ ตีตื้นขึ้นมาจนเสมอกัน แต่ มาร์ค วิลเลี่ยมส์ มาเข้าเบรคในเฟรมสุดท้าย 55 แต้ม ทำให้เก็บเฟรมปิดแมตช์ไปได้

เดวิด กิลเบิร์ต มือวางอันดับ 12 ของโลกที่เข้าถึงรอบสี่คนสุดท้ายที่ สนุ๊กเกอร์ ชิงแชมป์โลก ที่ครูซิเบิ้ล เอาชนะ เจมส์ เคฮิลล์ จอมล้มยักษ์ที่เอาชนะ รอนนี่ โอ ซุลลิแวน มือหนึ่งของโลกตกรอบแรกรายการ สนุกเกอร์ ชิงแชมป์โลก ไปแบบช็อควงการสนุกเกอร์ เมื่อต้นปี 10-8 เฟรม โดยวันนี้แพ้ เดวิด กิลเบิร์ต ไป 0-6 เฟรม เข้าเบรคสูงสุดของแมตช์ 96 แต้ม

โจ เพอร์รี่ มือวางอันดับ 19 ของโลก เจองานหนักแต่ก็ผ่าน โจ โอ คอนเนอร์ มือวางอันดับ 75 ของโลก มาได้ 6-4 เฟรม ขณะที่ มาร์ค คิง มือวางอันดับ 28 ของโลก โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงเอาชนะ อดัม สเตฟานอฟ จากโปแลนด์ มาได้ 6-2 เฟรม

ส่วน สตีเฟ่น แม็คไกวร์ เอาชนะ เจมี่ โอนีลล์ มาได้ 6-1 เฟรม ทำสองเซนจูรี่ เบรค และมีการเข้าเบรคเกิน 50 แต้ม ในทุกเฟรมที่ชนะ ตีตั๋วเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศจีน ในเดือน สิงหาคมเป็นที่แน่นอนแล้ว

ทางด้าน ไคเรน วิลสัน มือวางอันดับ 8 ของโลก เอาชนะมือใหม่อย่าง แบรนดอน เซอร์แกรนท์ 6-4 เฟรม ตามหลังไปก่อน 0-2 ก่อนจะพลิกแซงเป็น 5-3 และเอาชนะไปได้ 6-4 ในบั้นปลายตบเท้าเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายได้เช่นกัน