รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

มิทเชลล์ รับสุดปลื้มกด 51 เทียบตำนาน

กีฬาอื่นๆ   |   August 27, 2020

มิทเชลล์ รับสุดปลื้มกด 51 เทียบตำนาน

โดโนวาน มิทเชลล์ การ์ดคอมโบ้ของ ยูท่าห์ แจซ ดีใจกับผลงานของตัวเองในเกมที่เพิ่งชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 129-127 คะแนน วานนี้ เพราะส่งผลให้เขาอยู่ในหิ้งยอดฝีมือร่วมกับสองตำนานยัดห่วง ไมเคิ่ล จอร์แดน ( 1988) และ อัลเลน ไอเวอร์สัน (2001) ตามรายงานจาก Dafabet

มิทเชลล์ ทำไปคนเดียว 51 คะแนนเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ฟิลด์โกลลงห่วง 12 จาก 27 หน, ยิงโทษลง 17 จาก 18 หน นับเป็นผู้เล่นคะแนนเฉลี่ยสูงสุดของบับเบิ้ล 39.5 แต้ม จนทีม แจซ ขึ้นแท่น 3-1 เกมซีรี่ส์

ผลงาน 50+แต้มของ โดโนวาน คือหนที่สองแล้วของซีรี่ส์นี้ ต่อจากทำ 57 คะแนน คือนัดเปิดหัว จนกลายเป็นนักกีฬาคนที่สามเท่านั้นในประวัติศาสตร์ร่วมกับ จอร์แดน หรือ ไอเวอร์สัน สามารถทำเกินครึ่งร้อยมากกว่า 1 ครั้งจากซีรี่ส์เพลย์ออฟ์ รอบเดียวกัน

“ก็แค่ช่วยพวกเขาชนะเกม ด้วยความสัตย์จริงผมยังไม่มีความสำเร็จใดเป็นชิ้นเป็นอันเลย ที่เราทุกคนพยายามทำกันคือแค่ชนะเกม 4 ของซีรี่ส์” มิทเชลล์ กล่าวกับ ซอลต์ เลก ทริบูน สปอร์ตส์’

“การทำ 50 แต้ม มันก็คือ 50 แต้ม แต่สิ่งทีทีมเราเน้นคือปิดซีรีส์รอบแรกให้ลง”

“ส่วนการเข้าไปอยู่บนหิ้งทำผลงาน +50 คะแนน มากกว่าหนึ่งนัดในซีรี่ส์เดียว ร่วมกับ ‘เอ็มเจ’ และ เอไอ นับเป็นความภูมิใจมากๆ แต่อย่าเพิ่งเข้าใจผมผิดเพราะคงเจียมเนื้อเจียมตัว รู้สึกว่าตัวเองส้มหล่นถึงจะถูก”

ดาฟาเบท รายงานว่า จามาล เมอร์รี่ย์ การ์ด นักเก็ตส์ ก็ทำ 50 คะแนน ฟิลด์โกล 18 จาก 31 ครั้ง ทำให้ทั้ง มิทเชลล์-เมอร์รี่ย์ กลายเป็น 2 ผู้เล่นต่างทีม คู่แรกซึ่งทำระดับครึ่งร้อยแต้มในเพลย์ออฟนัดเดียวกัน