รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   March 7, 2022

มิลเลอร์ หวัง แรมส์ ป้องกันแชมป์ ซูเปอร์โบวล์

วอน มิลเลอร์ พาส-รัชเชอร์ประสบการณ์จะลองทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ครั้งแรกในอาชีพ แต่มีแนวโน้มว่าผู้เล่นวัย 32 ปีจะกลับมาทำข้อตกลงใหม่กับ แอลเอ แรมส์ ตามรายงานจาก Dafabet

วอน มิลเลอร์ ‘พาส-รัชเชอร์’ วัย 32 ปี พร้อมพิสูจน์ตัวเองและมีโอกาสที่จะเล่นฟุตบอลของเขาใน แอลเอ ต่อไป ซึ่งตรงกับความต้องการของ แรมส์ ที่หวังดึง มิลเลอร์ กลับมาทำขอตกลงใหม่เพื่อร่วมกันป้องกันตำแหน่งแชมป์ ‘ซูเปอร์ โบวล์’ ในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า มิลเลอร์ มีความสนใจที่จะกลับมา ลอส แอนเจลีส อีกครั้ง ขณะเดียวกัน แรมส์ มีความตั้งใจที่จะทำทุกอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้เพื่อดึง ‘พาส-รัชเชอร์’ วัย 33 ปีกลับมาเช่นเดียวกัน 

อย่างไรก็ตาม แรมส์ ไม่ใช่แฟรนไชส์เดียวที่สนใจ มิลเลอร์ ซึ่งมีรายงานเพิ่มเติมว่าผู้เล่นวัย 33 ปียังต้องการสำรวจตลาดฟรีเอเจนต์ครั้งแรกของเขาอย่างเต็มที่ก่อนจะมีการตัดสินใจเรื่องอนาคตอีกครั้ง 

ดาฟาเบท รายงานว่า ช่วงเวลาสั้นๆของเขาใน แอลเอ ได้พิสูจน์แล้วว่าสมประโยชน์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย หลัง แรมส์ ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 กับ 3 เทรด ‘พาส-รัชเชอร์’ ประสบการณ์มาจาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในช่วงกลางซีซั่นที่ผ่านมา และเขาตอบแทนทันดีหลังการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บข้อเท้า ด้วยการทำ 5 แซ็คและแท็คเกิ้ล 8 ครั้งให้คู่แข่งเสียบอล ในการลงเล่น 4 เกมช่วงฤดูกาลปกติ ในรอบเพลย์ออฟ เขายังทำอีก 4 แซ็คและ 6 แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอลในการเล่นร่วมกับ แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลคนดัง