รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   December 15, 2021

ลาสเวกัส เตรียมเป็นเจ้าภาพ ซูเปอร์โบวล์ปี2024

แอลลีเจียนท์ สเตเดี้ยม สังเวียนเหย้าของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นเจ้าภาพจัดศึก ซูเปอร์ โบวล์ ในปี 2024 ตามรายงานจาก Dafabet

สนาม ‘แอลลีเจียนท์ สเตเดี้ยม’ ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ได้รับการคาดหมายว่าจะถูกประกาศให้เป็นสังเวียนจัดศึก ‘ซูเปอร์ โบวล์’ ครั้งที่ 58 ในปี 2024 ระหว่างการประชุมเจ้าของทีมเอ็นเอฟแอลที่ ลาส เวกัส ในวันพุธนี้ 

บรรดาเจ้าของทีมเอ็นเอฟแอลนัดประชุมกันที่ ลาส เวกัส ในวันพุธนี้และแหล่งข่าวแจ้งกับอีเอสพีเอ็นว่าจะมีการประกาศให้ ‘แอลลีเจียนท์ สเตเดี้ยม’ รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดศึก ‘ซูเปอร์ โบวล์’ ครั้งที่ 58 ในปี2024 แต่ทั้ง เอ็นเอฟแอล และ เร้ดเดอร์ส ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นถึงรายงานดังกล่าวจาก ‘ลาส เวกัส รีวิว-เจอร์นัล’ 

เร้ดเดอร์ส ย้ายจาก โอ๊คแลนด์ มาสู่ตอนใต้ของเนวาด้าในปี 2020 เพื่อลงเล่นใน ‘แอลลีเจียนท์ สเตเดี้ยม’  สังเวียนเหย้าแห่งใหม่มูลค่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ โดยคาดหวังว่าสนามดังกล่าวที่มี 65,000 ที่นั่งจะเป็นเจ้าภาพจัดศึก ‘ซูเปอร์ โบวล์’ ในอนาคต

อย่างไรก็ตามสนามจัด ‘ซูเปอร์ โบวล์’ ควรจะมีอย่างน้อย 70,000 ที่นั่ง ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าจะมีการเพิ่มที่นั่งหรือตำแหน่งเฉพาะแบบห้องที่ยืนได้อย่างพื้นที่ใต้คบเพลิง แอล เดวิส เช่นเดียวกับใน วินน์ ฟิลด์ คลับ อีกด้านหนึ่งของโซนเหนือสุดของสนาม 

ดาฟาเบท รายงานว่า ลาส เวกัส จะเป็นเจ้าภาพจัด โพร โบวล์ ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2022 และร่างดราฟท์เอ็นเอฟแอลในช่วงวันที่ 28-30 เมษายนด้วย