รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

วอร์ริเออร์ส สนดึง หลิน คืน NBA

กีฬาอื่นๆ   |   October 28, 2020

วอร์ริเออร์ส สนดึง หลิน คืน NBA

เจเรมี่ หลิน อดีตการ์ดดีกรีแชมป์ เอ็นบีเอ ฐานะ โตรอนโต แรปเตอร์ส มีลุ้นคคืนวงการอีกครั้งเมื่อแฟรนไชส์ดีกรีลุ้นความสำเร็จอย่าง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส และ บรู้กลินเน็ตส์ อยากคว้าร่วมทัพเมื่อตลาดฟรีเอเจนต์เปิดให้ทำการ ตามรายงานจาก Dafabet

แหล่งข่าวจากเมืองจีนโพสต์ผ่านแอพฯ ‘วีแชท’ ว่า หลิน ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ปักกิ่ง ดัคส์ ทีมสมาคมบาสฯจีน ถูกจัดตาอย่างมากจาก วอร์ริเออร์ส ที่มองหาการ์ดประสบการณ์แล้วเล่นในสไตล์ใกล้เคียง สเตฟเฟ่นเคอร์รี่ เสาหลักคนปัจจุบัน ซึ่งแบ็คคอร์ทเชื้อสายอเมริกัน-ไต้หวัน ตอบโจทย์

อย่างไรก็ตาม หลิน ยังไม่ตอบรับปากในทันที ขอพิจารณาข้อเสนออีกหลายทีมซึ่งจะเข้ามาเสียก่อน โดยหนึ่งในนั้นคือ เน็ตส์

เพราะยอดทีมแห่ง บรู้กลิน มีเจ้าของเชื้อสายจีนอย่าง โจ ไช่ กุมอำนาจ แล้วเขาหวังมาตลอดว่าอยากได้นักยัดห่วงพี่-น้องเลือดมังกร มาโชว์ผลงานยัง บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ ยิ่งบวกสายสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองคน ก็นับว่าเป็นคาดเดาที่มีมูล

ฟอร์มของ หลิน ที่ ‘ซีบีเอ’ เฉลี่ย 22.3 แต้ม, 5.7 รีบาวน์ด, 5.6 แอสซิสต์, 1.8 สตีลและ 1.3 ลูกยิงสาม-คะแนน ความแม่นฟิลด์โกล 49.1%, ความแม่นระยะไกล 33.8%

ดาฟาเบท รายงานว่า เจเรมี่ เริ่มต้นอาชีพแบบไม่ผ่านการดราฟท์กับ วอร์ริเออร์ส ได้รับโอกาส 29 เกม ขณะเดียวกันก็เคยฝากมีมือที่ เน็คส์ ปี 2016 – 2018