รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

เคลย์ รับร่างกายดีขึ้น แต่ยังไม่มีกำหนดคืนคอร์ท

กีฬาอื่นๆ   |   January 16, 2020

เคลย์ รับร่างกายดีขึ้น แต่ยังไม่มีกำหนดคืนคอร์ท

เคลย์ ธอมป์สัน ชู้ตติ้งการ์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ออกมาเผยความคืบหน้าหลังผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) ว่าฟื้นตัวดีขึ้นตามลำดับ แต่ยากจะกรอบเวลาได้ อีกทั้งต้องการให้หายสนิทเสียก่อน

ธอมป์สัน อดแข่งทั้งฤดูกาล 2019-20 เพราะต้องประคบประหงมอาการเจ็บหนักที่เผชิญจากเพลย์ออฟซีซั่นก่อน ทำให้เวลามีแมตช์เหย้าอย่างเช่นวานนี้ซึ่ง ‘สะพานทอง’ พ่าย ดัลลัส แมฟเวอริคส์ 97-124 คะแนน เจ้าตัวจะทำหน้าที่ผู้ร่วมบรรยายข้างสนามให้เครือข่ายถ่ายทอดสด

โดยหลังจากเสร็จจ็อบผู้เล่นวัย 29 ปี ก็ขึ้นโพเดี้ยม รายงานความคืบหน้าของตัวเองว่า “อาการหลังผ่าตัดเวลานี้ผ่านไปด้วยดี – อย่างน้อยก็ยืดขาให้ช่างทำสูทวัดตัว ตัดชุดออกมาดูเพื่อนๆสู้ข้างคอร์ทได้ มันสนุกที่เห็นทุกคนลงแข่ง ต่อให้อยากลงไปฟาดฟันด้วยใจจะขาด”

“ทั้งนี้ขั้นตอนการฟื้นตัวมันคือแผนระยะยาว บอกเลยว่าผมไม่เคยอู้นับจากเกม 6 ซีรี่ส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ เมื่อปี 2019 แม้คนอาจไม่เห็นว่าทำอะไรบ้าง แต่บอกเลยตัวเองซุ่มรักษาตัวอย่างหนัก”

“ไม่ทราบหรอกว่าฤดูกาลนี้จะทันไหม แค่อยากไปสัมผัสบรรยากาศข้างสนามก็ยังดี”

“ผมยังซาบซึ้งแฟนบาสฯ วอร์ริเออร์ส ที่เข้ามาแสดงพลังที่ เชสส์ เซนเตอร์ ทุกๆคืน มันทำให้รู้ถึงความเหนียวแน่นของฐานกองเชียร์ ทั้งๆที่รู้ว่าฤดูกาลนี้ไม่ได้ลุ้น แต่ก็เห็นว่าทีมมีอนาคต”

“อีกอย่างตัวเองไม่ได้มานั่งจ้อแถลงข่าวแบบนี้นานแล้วเหมือนกัน”

นอกจาก ธอมป์สัน ที่เดี้ยงยาว วอร์ริเออร์ส ยังไร้ สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดตัวเก่งหลายเดือนเพราะมือซ้ายหัก ขณะนี้อยู่ระหว่างซ้อมเคาะสนิม