รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

ไมค์ วราเบล โว ไททั่นส์ เจ๋งพอเป็นแชมป์สาย

กีฬาอื่นๆ   |   January 16, 2020

ไมค์ วราเบล โว ไททั่นส์ เจ๋งพอเป็นแชมป์สาย

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เคยถูกปรามาสว่าเป็นทีมที่แย่ก่อนลบคำสบประมาทด้วยการทะยานเข้าถึงเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เปิดเผยว่าการก้าวขึ้นมาถึงจุดนี้มาจากความเชื่อใจซึ่งกันและกันจนกระทั่งผ่านมาถึงเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ไททั่นส์ ล้มสองทีมเต็งอย่าง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ผ่านเข้ามาชนกับอีกหนึ่งทีมเต็งอย่าง ชีฟส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีวันอาทิตย์นี้

‘เราไม่สามารถเปลี่ยนสิ่งที่เราทำเพื่อให้เราอยู่ในตำแหน่งนี้เพื่อมีโอกาสนี้’ วราเบล เผย ‘เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม เราสถิติ 2-4 ผมเป็นโค้ชที่ไม่ดีและทีมนี้แย่มาก เราพยายามที่จะเชื่อใจซึ่งกันและกัน เราพยายามปรับปรุง, พยายามเตรียมพร้อม, ไว้วางใจซึ่งกันและกันและดำเนินการ นั่นคือสิ่งที่ทำให้เรามาอยู่ที่นี่’

ฤดูกาลของ ไททั่นส์ พลิกผันกลับมาหลัง วราเบล ตัดสินใจดร็อป มาร์คัส มาริโอต้า พร้อมดัน ไรอัน แทนเนฮิลล์ ขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงตั้งแต่สัปดาห์ที่ 7 ซึ่งมีส่วนทำให้ทีมบุกของเทนเนสซี่ติดบนลมกับรันนิ่งแบ็ก เดอร์ริค เฮนรี่ และ แทนเนฮิลล์ ร่วมกันทำบิ๊กเพลย์เล่นงานเกมป้องกันคู่แข่ง ค่าเฉลี่ยทีมบุกของไททั่นส์ถือบอลทำระยะเฉลี่ย 160.3 หลาและขว้างระยะเฉลี่ย 245. หลา ทำรวม 406.2 หลาต่อเกม

ขณะที่ แทนเนฮิลล์ กล่าวเพิ่มเติมว่า’มันเป็นกระบวนการที่ช้าเล็กน้อย คุณไม่ต้องการที่จะมีปืนเล็งอยู่และโยกเรือมากเกินไป มันเป็นเรื่องของตัวผมเอง, เป็นผู้นำในแบบของผม, กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม, พยายามบีบคั้นทีมบุกนี้, กดดันทุกคนและสร้างความสัมพันธ์และพยายามใช้ประโยชน์จากผู้เล่นทุกคนให้มากที่สุด’

ก่อนจะกล่าวถึงเกมเยือน ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้ว่า’มีความเชื่อในกันและกันและสำคัญที่สุดที่เราได้ผ่านมาหลายสิ่งหลายอย่างในซีซั่นนี้ มีทั้งช่วงขึ้นและขาลงและชนะเกมในรูปแบบที่แตกต่าง ผู้เล่นหลายคนก้าวขึ้นมาตลอดทั้งฤดูกาลและสร้างเพลย์เหล่านั้นเพื่อนำเราคว้าชัยชนะ และด้วยความเชื่อที่มาพร้อมกับความมั่นใจที่มีต่อกัน มันก็ไม่สำคัญว่าจะเป็นเรื่องการเรียกเพลย์ที่เราจะวิธีทำให้มันใช้งานได้’