รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Serena Williams

กีฬาอื่นๆ   |   May 16, 2019

เซเรนา วิลเลียมส์ ฟอร์มดุจัด 10 เอซ ใส่ รีเบ็คกา ปีเตอร์เซน ลิ่ว อิตาเลียน โอเพน

เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงแม่ลูกอ่อนจอมแกร่งจากสหรัฐอเมริกา โชว์ฟอร์มแบบสดชื่นแจ่มใสเล่นงานคู่แข่งจากสวีเดนขาดลอย 2 เซตรวด ตีตั๋วเข้ารอบสองศึก อิตาเลียน โอเพน เมื่อคืนวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนไปเจอกับพี่สาว วีนัส วิลเลียมส์

ศึกเทนนิสรายการคอร์ตดินที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เซเรนา ลงสนามแข่งครั้งแรกหลังหายตัวไปตั้งแต่รายการ ไมอามี โอเพน เมื่อเดือนมีนาคม โดยเจอกับ รีเบ็คกา ปีเตอร์เซน มือควอลิฟายจากสวีเดน ซึ่งก็ไม่ใช่งานยากเมื่ออดีตมือ 1 โลก ชนะสบาย 2-0 เซต 6-4, 6-2

แมตช์นี้ แชมป์ แกรนด์ สแลม 23 สมัย ปัจจุบันอยู่มือ 11 ของโลก เล่นได้ดีเสิร์ฟเอซเล่นงานคู่แข่งถึง 10 ลูก โดยรอบต่อไปคู่แข่งไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็น วีนัส วิลเลี่ยมส์ พี่สาวที่ผ่านด่านแรกด้วยการชนะ เอลิเซ่ เมอร์เทนส์ จากเบลเยียม 2-1 เซต 7-5, 3-6, 7-6 (7/4)

เซเรนา วิลเลียมส์ กล่าวหลังจบแมตช์ว่า “รู้สึกดีมาก ไม่แน่ใจว่าจะอธิบายอย่างไร ช่วงที่ผ่านมาฉันไม่ได้ลงสนามบ่อยนัก มันไม่ค่อยมีทางเลือกเท่าไหร่แต่ก็ดีใจที่ได้กลับมา มันเป็นเรื่องยากสำหรับนักเทนนิสที่ห่างรายการแข่งขันแล้วจะกลับมาทำผลงานได้ดีเวลาแข่งจริง แต่ฉันโชคดีที่สามารถปรับตัวได้เร็ว”

“ผลการแข่งขันในแมตช์นี้มันช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับฉันพอสมควร หวังว่าจะเล่นได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ในรอบต่อไป”

อัตราต่อรองแชมป์เทนนิสหญิง รายการ อิตาเลียน โอเพน ที่กรุงโรม

ซิโมน่า ฮาเล็ป แทง 1 จ่าย 6.25 เท่า

ควิโตวา, เพตรา แทง 1 จ่าย 9.25 เท่า

กิกี เบอร์เทนส์ แทง 1 จ่าย 9.75 เท่า

เซเรน่า วิลเลียมส์ แทง 1 จ่าย 11.25 เท่า

นาโอมิ โอซากะ แทง 1 จ่าย 13.25 เท่า