รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

DeMarcus Cousins Golden State Warriors

กีฬาอื่นๆ   |   July 8, 2019

เดอมาร์ เดอโรซาน สะกิด เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ มาจอยกันที่ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส

เดอมาร์ เดอโรซาน ชู้ตติ้การ์ดดาวดังของ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส เตรียมนัดคุยกับ เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ เซนเตอร์ฟรีเอเจนต์ ให้มาประสานงานกันยังรัฐเท็กซัส ตะวันตก เพราะตลาดเปิดมากว่า 3-4 วัน เจ้าของฉายาบูกี้คงหาที่ลงไม่ได้

คัสซิ่นส์ หมดสัญญาจาก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส โดยไม่ถูกง้อให้เซ็นต่อ มีสถานะเป็นอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ แม้ตกเป็นข่าวกับ ซาคราเมนโต คิงส์ หรือ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ทว่าศักยภาพห่างไกลกับการเป็นแชมป์ เอ็นบีเอ ความปรารถนาส่วนตัวอย่างมาก

อย่างไรก็ตามรายงานมีหลายทีมที่ให้ความสนใจ คัสซิ่นส์ ทว่ายังไม่มีการติดต่ออย่างเป็นทางการแต่อย่างใด เนื่องจากไม่แน่ใจว่าออดีตออลสตาร์สี่สมัยจะกลับคืนฟอร์มเหมือนช่วงก่อนเจ็บหนักเข้ารับการผ่าตัดที่เอ็นร้อยหวายได้หรือไม่ ซึ่งก็เห็นเป็นลางๆ ในเพลย์ออฟกับ วอร์ริเออร์ส แล้วว่าทั้งสภาพจิตใจและร่างกายยังไม่ได้ดีเหมือนเดิม

กระทั่งล่าสุดรายงานจาก ‘ดิ แอธเลติค’ ว่า เดอโรซาน คือหนึ่งในทีมงานหว่านล้อมของ ซาน แอนโทนิโอ ชวนเซนเตอร์วัย 28 ปี มาแจมที่ เอทีแอนด์ที เซนเตอร์ พร้อมยกชื่อออล-สตาร์ ลามาร์คัส อัลดริดจ์ ว่าคืออีกคีย์แมนล่า แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่

อนึ่งกับขุมกำลังปัจจุบัน สเปอร์ส เพดานค่าจ้างติดลบ 16 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ อาจต้องเลือกเขี่ยตัวเศษ 2-3 เปิดทางแก่ คัสซิ่นส์

ดีกรีออล-สตาร์ 4 สมัยผลงานฤดูกาลล่าสุดเฉลี่ย 16.3 คะแนน, 8.2 รีบาวน์ด และ 3.6 แอสซิสต์ จากการลงแข่ง 21.44 นาที/เกม

ทั้งนี้ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์ฤดูกาลหน้า แทง 1 จ่าย 13.25 เท่า ขณะที่ แอลเอ เลเกอร์ส เต็งหนึ่งแทง 1 จ่าย 2.85 เท่า และ มิลวอกี้ บัคส์ แทง 1 จ่าย 8.25 เท่า