รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   March 22, 2022

เบงกอลส์ รวบ คอลลิ่นส์ สัญญา 3 ปี

ลาเอล คอลลิ่นส์ อดีตแท็คเกิ้ลขวา ดัลลาส คาวบอยส์ เซ็นสัญญา 3 ปีกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ หลังกลายเป็นฟรีเอเจนต์ตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Dafabet

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทำข้อตกลง 3 ปีกับ ลาเอล คอลลิ่นส์ อดีตแท็คเกิ้ลขวาของ ดัลลาส คาวบอยส์ โดยมีมูลค่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วง 2 ปีแรกและอาจเพิ่มเป็น 22 ล้านเหรียญสหรัฐตามเงื่อนไข จากรายงานของพีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

คอลลิ่นส์ เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ในปี 2015 เขาเพิ่งเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2019 แต่การถูกแบน 5 เกมในฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติดของลีกทำให้เงินการันตี 6.48 ล้านเหรียญสหรัฐหลายเป็นโมฆะ ก่อน คาวบอยส์ จะปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันพฤหัสฯเพื่อลดเพดานเงินเดือนและเซฟค่าใช้จ่าย เนื่องจากแท็คเกิ้ลขวาวัย 28 ปี ทำผลงานไม่คุ้มค่าพลาดถึง 21 จาก 33 เกมเนื่องจากการบาดเจ็บและโทษแบน

ตามรายงานระบุว่า คอลลิ่นส์ เซ็นสัญญา 3 ปีกับ เบงกอลส์ ซึ่งแท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์จะรับค่าจ้างในช่วง 2 ปีแรกของสัญญา 20 ล้านเหรียญสหรัฐและอาจเพิ่มขึ้นเป็น 22 ล้านเหรียสหรัฐ ส่วนสัญญาปีที่สามถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อช่วยแบ่งตามสัดส่วนของข้อตกลงและกระจายเพดานเงินเดือนของทีมเสือลายพาดกลอน

การเซ็นสัญญากับ คอลลิ่นส์ เป็นส่วนหนึ่งของการอัพเกรดแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็ก โจ เบอร์โรว์ ของ เบงกกอลส์ หลังการทำข้อตกลงกับสองการ์ดประสบการณ์จากตลาดฟรีเอเจนต์ทั้ง อเล็กซ์ คัปป้า จาก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และ เท็ด คาร์ราส จาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ โดย คอลลิ่นส์ จะลงเล่นตำแหน่งแท็คเกิ้ลร่วมกับ โจนาห์ วิลเลียมส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019

ดาฟาเบท รายงานว่า ‘มีความพอดีและลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบ’ คอลลิ่นส์ กล่าวหลังการลงนามในสัญญา ‘ผมรู้สึกว่านี่เป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุดจากการกระโดด เห็นได้ชัดว่าประวัติศาสตร์ของผมกับโค้ช (ทีมบุก) แฟร้งค์ (พอลแล็ค) ประเภทของโค้ชที่เขาเป็น มาตรฐานของเขาสูง เขาเป็นโค้ชแนวออฟเฟนซีฟไลน์ดีที่สุดตั้งแต่ผมอยู่ในเอ็นเอฟแอล และการกลับไปร่วมงานกับเขา และผู้เล่นในทีมนี้ที่คุณเห็นและมองดูพวกเขาที่อยู่รอบๆที่ช่วยนำทีมนี้ไปถึงจุดที่มันเป็น คุณอยากจะไปร่วมทีมไหนอีกล่ะ?’