รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   May 23, 2022

แบร์ส เปิดโอกาสให้ โจนส์ พิสูจน์ตัวช่วงปิดซีซั่น

เวลัส โจนส์ จูเนียร์ ปีกนอกรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส จะได้โอกาสในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอสำหรับการเป็นส่วนหนึ่งของทีมบุกทัพพญาหมี ตามรายงานจาก Dafabet

ไทค์ โทลเบิร์ต โค้ชปีกนอกของ ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขาจะเปิดโอกาสให้ เวลัส โจนส์ จูเนียร์ ปีกนอกรุคกี้ได้ทดสอบประสิทธิภาพทั้งตำแหน่งด้านในและด้านนอกระหว่างการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ‘ชิคาโก้ ทรีบูน’ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แบร์ส เลือก โจนส์ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอกร่วมกับ ดาร์เนลล์ มูนี่ย์, ไบรอน พริงเกิ้ล และ อีควาไนมัส เซนต์ บราวน์ ซึ่งปีกนอกรุคกี้จะได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองในการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลทันที 

‘เราโยนเขาลงไปในกองไฟอย่างรวดเร็ว วางเขาไว้ที่สองตำแหน่งทันที’ โทลเบิร์ต กล่าว ‘ให้เขาเรียนรู้มันตอนนี้ เพราะเราต้องการให้เขาเรียนรู้แนวคิดทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สองตำแหน่งเพื่อให้เขาไป ยิ่งเขาทำได้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งชัดเจนว่าเขาจะได้โอกาสลงเล่น’ 

ดาฟาเบท รายงานว่า โค้ชปีกนอกของ แบร์ส ยังกล่าวเสริมว่า ‘ทุกสถานการณ์เป็นเรื่องของโอกาส’ เนื่องจากปีกนอกส่วนใหญ่ของทีมพญาหมีมีรูปร่างผอมบาง ส่วน โจนส์ สูง 6 ฟุต หนัก 200 ปอนด์ จึงได้โอกาสพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถทำได้ดีพอจะเป็นส่วนหนึ่งในทีมบุกของ แบร์ส ซีซั่น 2022