รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 9, 2018

โค้ช หนึ่ง ยัน ทัพ ชบาแก้ว พร้อมแล้วสำหรับ เอเชียน เกมส์

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ออกมายืนยันว่าทีมชุดนี้พร้อมแล้วสำหรับ เอเชียน เกมส์ หลังเก็บตัวอย่างต่อเนื่อง และมีแผนสำรองไว้แล้วหากไม่สามารถใช้งาน มิรันด้า ได้ในทัวร์นาเมนต์นี้

ความเคลื่อนไหวของแข้งสาวทัพ ”ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในม.กรุงเทพธนบุรี ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมประจำวัน

ภายหลังจากการฝึกซ้อมเสร็จทาง เฮดโค้ชแข้งสาวไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่า ”ในวันนี้เราก็พยายามให้นักเตะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย ที่ผ่านมาเราเตรียมตัวมาตลอด เพราะเราเป็นทีมที่มีการเก็บตัวอย่างต่อเนื่อง และมีทัวร์นาเมนต์ตลอดเวลา เพียงแต่ว่ามีการเปลี่ยนคู่ต่อสู้เท่านั้นเอง”

”โค้ชหนึ่ง” ยังเผยถึงรายของ ”มิรันด้า” สุชาวดี นิลธำรงค์ ที่เป็นแข้งตัวหลักในแดนหน้าของทัพชบาแก้ว แต่เจ้าตัวอาจชวดลงสู้ศึกเอเชียนเกมส์ในครั้งนี้ เนื่องจากติดปัญหาเรื่องการเรียนอีกว่า ”รายของมิรันด้า ถ้าน้องติดปัญหามาร่วมทีมไม่ได้ ก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร เพราะตอนแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย น้องก็มาได้เพียงแค่ 3 เกมใน
รอบแรก ตอนนั้นเราก็มีการปรับเพื่อรับมืออยู่แล้ว เรารู้ดีว่าช่วงนี้น้องอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเรียนปี 4 เราก็อยากให้น้องจัดการให้เสร็จก่อนไปฟุตบอลโลกในปีหน้า เพราะเราอยากให้น้องอยู่กับทีมตลอดในช่วงนั้น ซึ่งตัวน้องเองก็รู้อยู่แล้วว่าจะต้องทำอะไรบ้างในตอนนี้”

สำหรับแข้งสาวทัพ ”ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลหญิงใน เอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 18 ณ ประเทศอินโดนีเซีย ก่อนที่จะลงสนามนัดแรกในวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2561 ณ สนามบูมิ ศรีวิจายา พบกับทีมชาติญี่ปุ่น และนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม คือวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561 พบกับ
ทีมชาติเวียดนาม ณ สนามบูมิ ศรีวิจายา โดยทั้งสองแมตช์จะแข่งขันในเวลา 18.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)