รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   November 25, 2021

โจนส์ ผิดหวัง คูเปอร์ ไม่ฉีดวัคซีนโควิดจนกระทบทีม

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ มองการตัดสินใจไม่ฉีดวัคซีนป้องกัน โควิด-19ของปีกนอก อมารี คูเปอร์ ส่งผลกระทบต่อทีม ตามรายงานจาก Dafabet

เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลาส คาวบอยส์ แสดงให้เห็นถึงความผิดหวังที่มีต่อ อมารี คูเปอร์ หลังปีกนอกวัย 27 ปีตัดสินใจไม่เข้ารับการการฉีดวัคซีนป้องกัน ‘โควิด-19’ ก่อนเขาจะติดเชื้อไวรัสมรณะส่งผลให้พลาดการลงเล่นอย่างน้อย 2 เกม จากการให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ ‘105.3 เดอะ แฟน’ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คูเปอร์ เป็นปีกนอกอันดับ 2 ที่รับบอลมากสุดของ คาวบอยส์ จาก 44 ครั้ง ระยะ 583 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ ตามหลังปีกนอกปีสอง ซีดี แลมบ์ เท่านั้น แต่ปีกวัย 27 ปี ติดเชื้อ ‘โควิด-19’ จนพลาดการลงเล่นเกมล่าสุดที่พ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 9-19 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและจะพลาดการลงเล่นกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในวันพฤหัสฯนี้ เนื่องจากต้องกักตัวเป็นเวลา 10 วัน ตามโปรโตคอล ‘โควิด-19’ ของลีกเอ็นเอฟแอล 

‘อมารี คูเปอร์ โดดเด่นมาก เขาเป็นหนึ่งในคนที่มีบุคลิกโดดเด่นสุดที่คุณเคยอยู่ใกล้ๆในทุกด้าน เขามีความโดดเด่นในเรื่องความคิดของเขาและวิธีที่เขาทำสิ่งต่างๆ’ โจนส์ กล่าว ‘ไม่มีใครบอกว่าเขาไม่โดดเด่น แต่นี่เป็นกรณีคลาสสิคที่ส่งผลต่อทีม ท้ายที่สุดคือทีม คุณไม่สามารถชนะอะไรเป็นรายบุคคล ประเด็นคือมันส่งผลกระทบกับเรา นี่ทำให้เราแตกตื่น’ 

 โจนส์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า คูเปอร์ น่าจะเล่นกับ ชีฟส์ ได้หากเขาเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกัน ‘โควิด-19’ ก่อนถูกถามตรงๆว่าเขาผิดหวังในตัวปีกนอกวัย 27 ปีหรือไม่ เจ้าของทีม คาวบอยส์ ตอบว่า ‘ถ้าฟังจากน้ำเสียง ผมไม่นะ (แต่) ความจริงคือ มันเป็นเรื่องของ ‘พวกเรา’ เมื่อคุณเดินเข้าไปในล็อคเกอร์รูม และทุกคนกำลังถูกนับให้ดึงน้ำหนักของเขา”ทุกคนคาดหวังว่า พวกของมองไปรอบๆ ที่ผู้เล่นคนอื่น พวกเขาเข้าใจถึงสิทธิของพวกเขา พวกเขาทำ, พวกเราทำ ทุกคนเข้าใจสิทธิของเรา และทางเลือกของเราตามที่เกี่ยวข้องกับสิทธิ์เหล่านั้น’ เจ้าของทีม คาวบอยส์ กล่าวผ่าน ดาฟาเบท