รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   December 9, 2021

โฮฟแลนด์ คว้าแชมป์ ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์ ที่บาฮามาส

วิคเตอร์ โฮฟแลนด์ โปรกอล์ฟชาวนอร์เวย์ มาแรงในวันสุดท้าย เข้าป้ายคว้าแชมป์กอล์ฟ “ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์” ที่หมู่เกาะบาฮามาส รับเงินไปครอง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจาก Dafabet 

ศึกกอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์พิเศษนอกเหนือปฏิทินพีจีเอ ทัวร์ ที่จัดแข่งขันโดย ไทเกอร์ วูดส์ รายการ “ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์” ณ อัลบานี กอล์ฟ คอร์ส ระยะ 7,414 พาร์ 72 ที่หมู่เกาะบาฮามาส ชิงเงินรางวัลรวม 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 120 ล้านบาท เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 เป็นการดวลวงสวิงในวันสุดท้าย

ปรากฎว่า วิคเตอร์ โฮฟแลนด์ โปรกอล์ฟชาวนอร์เวย์ มาแรงแซงทางโค้งในวันสุดท้าย เก็บเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมสี่วัน 18 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ถือเป็นแชมป์ในการเล่นอาชีพรายการที่ 5 ของเจ้าตัวที่เคยทำได้ รับเงินรางวัลไป 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 33 ล้านบาท

ส่วนอันดับสองตกเป็นของ สก็อตตี เชฟเฟลอร์ โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน ที่วันนี้เก็บเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมสี่วัน 17 อันเดอร์พาร์ และอันดับ 3 เป็นของ 2 ก้านเหล็กอเมริกัน อย่าง แซม เบิร์นส์ และแพทริก รีด ที่มี 15 อันเดอร์พาร์เท่ากัน

ด้าน คอลลิน โมริกาวะ อีกหนึ่งโปรกอล์ฟอเมริกันที่ขึ้นมาเป็นผู้นำในวันที่สาม วันนี้ฟอร์มออกทะเลตีเกินไป 4 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมสี่วัน 14 อันเดอร์พาร์ ร่วงมาจบที่อันดับ 5 ร่วมกับ จัสติน โธมัส ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติดาฟาเบท รายงานว่า ขณะที่ เฮนริค สเตนสัน โปรกอล์ฟชาวสวีดิช แชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปี 2019 ฟอร์มไม่กระเตื้อง วันนี้เก็บอีเวนต์พาร์ รวมสกอร์สี่วันตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ จบที่อันดับ 19