รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   January 9, 2023

ชีฟส์ ครองอันดับ 1 เอเอฟซีหลังบุกสยบเร้ดเดอร์ส

แพทริค มาโฮมส์ นำ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ บุกชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพร้อมนำทัพหัวหน้าเผ่าคว้าอันดับ 1 ของฝั่งเอเอฟซีครั้งที่ 3 ในรอบ 5 ปีหลังสุด ตามรายงานจาก Dafabet

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คว้าอันดับ 1 ของฝั่งเอเอฟซีครั้งที่ 3 ในช่วง 5 ฤดูกาลล่าสุดพร้อมได้บายรอบแรกของเกมเพลย์ออฟ หลังทัพหัวหน้าเผ่าบุกชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 31-13 ปิดฉากช่วงฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 14-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แพทริค มาโฮมส์ ขว้างคอมพลีต 18 จาก 26 ครั้ง ระยะ 202 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ ขณะที่สองรันนิ่งแบ็ก ไอเซ่ห์ ปาเชโก้, โรนัลด์ โจนส์ และปีกนอก แคดาเรีนยส โทนี่ย์ ถือบอลวิ่งทำคนละสกอร์ อีกหนึ่งทัชดาวน์เป็นผลงานของรันนิ่งแบ็ก เจอริค แม็คคินน่อน ที่รับบอลทำสกอร์ระยะ 2 หลา 

ด้าน จาร์เร็ตต์ สติดแฮม ที่ออกสตาร์ทแทน ดีเร็ค คาร์ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 36 ครั้ง ระยะ 219 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ โดยปีกนอกวัย 27 ปี รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 63 หลาและทำหนึ่งสกอร์

ดาฟาเบท รายงานว่า ชีฟส์ จบช่วงฤดูกาลปกติในฐานะทีมอันดับ 1 ของฝั่งเอเอฟซี หลังเกมชนะ เร้ดเดอร์ส นั่นทำให้ทีมหัวหน้าเผ่าได้บายรอบแรกของเกมเพลย์ออฟและกุมความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านตลอดช่วงโพสต์ซีซั่น