รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   January 14, 2022

ร็อดเจอร์ส มั่นใจฟิตทันเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอล

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มั่นใจว่าเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยอีกครั้งในสัปดาห์หน้า ตามรายงานจาก Dafabet

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แสดงความมั่นใจว่านิ้วเท้าของเขาจะกลับมาสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับเกมเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลในช่วงวันที่ 22 หรือ 23 มกราคมนี้ 

ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีกลับมาร่วมฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและบอกกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าเขาไม่ต้องฉีดยาระงับปวดเพื่อช่วยให้เขาลงเล่นอีกต่อไป

‘ตอนนี้ผมไม่ได้ฉีดยาระงับปวดมาหลายสัปดาห์แล้ว นั่นเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สุด’ ร็อดเจอร์ส เผย ‘ผ่านมาถึงสัปดาห์ที่แล้วโดยไม่ได้ทำอะไรเลย มันเป็นแค่การฉีดธรรมดาที่นิ้วเท้า มันเจ็บมาก นั่นทำให้ผมผ่านเกมมาได้ เป้าหมายทั้งหมดคือการไม่ทำแบบนั้น มันเป็นบางเกมที่ไม่ได้แบบอย่างนั้น วันนี้ผมรู้สึกดี ฝึกซ้อมเกือบจะ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมคิดว่าผมจะสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ในสัปดาห์หน้า’

ร็อดเจอร์ส กระดูกนิ้วก้อยซ้ายหักในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ระหว่างนั้นควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปียังต้องกักตัวเนื่องจากติดเชื้อ ‘โควิด-19’ นั่นทำให้เขาพลาดเกมกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ก่อนจะได้โอกาสพักอีกครั้งในอีกไม่กี่สัปดาห์ถัดมาหลัง แพ็คเกอร์ส ได้บายวีคในสัปดาห์ที่ 13

ดาฟาเบท รายงานว่า นับตั้งแต่นั้นมาแม้ว่าเขาจะถูกคู่แข่งเหยียบนิ้วเท้าระหว่างเกมชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันคริสต์มาสก็ตาม แต่ไม่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมและ ร็อดเจอร์ส ยังรักษาต่อเนื่องจนกระทั่งใกล้จะกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยในสัปดาห์หน้า