รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   January 4, 2022

ลูกากู กลับมาซ้อมตามปกติหลังมีดราม่ากับ ทูเคิ่ล

เชลซี ยังคงชัดเจนเรื่องสถานะ โรเมลู ลูกากู ว่าจะไม่ปล่อยตัวในเดือนนี้ แม้จะมีปัญหาเรื่องพฤติกรรมและทัศนคติ ตามรายงานจาก Dafabet

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนบอลเชลซีต้องเจอกับบทสัมภาษณ์ที่สร้างความไม่พอใจหลังจาก ลูกากู แสดงความเห็นในทำนองที่ไม่เคารพสโมสรปัจจุบัน ระบุว่าไม่ปิดโอกาสการกลับไป อินเตอร์ มิลาน ในอนาคต

นอกจากนั้น ‘รอม’ ยังกล่าวด้วยว่าตนเองไม่มีความสุขกับสถานการณ์ที่ผ่านมาเพราะไม่ได้โอกาสลงสนามเท่าที่ควร โดยทาง ทูเคิ่ล ให้เหตุผลมาตลอดว่าเนื่องจากนักเตะยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ต่างจาก ลูกากู ที่เผยคำพูดอีกแบบหนึ่งว่าตนเองมีสภาพร่างกายที่ดี

ส่งผลให้ โธมัส ทูเคิ่ล ตัดเชื่อ ลูกากู ออกในเกมล่าสุดที่ เชลซี เปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะทางกุนซือชาวเยอรมันมองว่าเป็นเรื่องใหญ่และจะส่งผลต่อการเตรียมตัว

กระนั้น ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่า เชลซี ยังคงยืนยันไม่ปล่อยนักเตะออกไปในหน้าหนาวนี้ และไม่มีความคิดปล่อยตัวแบบยืมใช้งาน ซึ่งทาง ทูเคิ่ล กำลังจะตัดสินใจเรื่องดังกล่าวภายในวันอังคารนี้ถึงท่าทีของตนเองต่อนักเตะ

ดาฟาเบท รายานว่า อย่างไรก็ตาม ลูกากู กลับมาลงซ้อมตามปกติหลังไม่มีส่วนร่วมในเกมลีกนัดที่ผ่านมา โดยสื่อบางรายมองว่าเป็นสัญญาณที่ดี แต่มีบางส่วนที่รอดูท่าทีของ ทูเคิ่ล อีกครั้ง