รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   December 29, 2021

บัคคาเนียร์ส ดวงแตก เอฟแว่นส์ ติดโควิด

ไมค์ เอฟแว่นส์ ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 และอาจพลาดลงช่วย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในเกมเยือน นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก Dafabet

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันการส่งตัว ไมค์ เอฟแว่นส์ เข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาส่งผลให้สถานะปีกนอกวัย 28 ปีสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 17 กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้ยังเป็นที่สงสัยมากขึ้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์

เอฟแว่นส์ พลาดการลงเล่นเกมชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 32-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 15 ก่อนสถานะของปีกนอกวัย 28 ปีสำหรับเกมเยือน เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้จะเป็นที่สงสัยมากขึ้นหลัง บัคคาเนียร์ส เข้าตัวเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 

นอกจาก บัคคาเนียร์ส จะต้องประเมินสภาพความพร้อมทางร่างกายของปีกนอกวัย 28 ปีแล้ว มันยังขึ้นอยู่กับสถานะวัคซีนของ เอฟแว่นส์ ด้วยเช่นกัน

ภายใต้โปรโตคอล ‘โควิด-19’ของ เอ็นเอฟแอล และ เอ็นเอฟแอลพีเอ ระบุว่าผู้เล่นที่มีผลทดสอบเป็นบวกและได้รับการฉีดวัคซีนแล้วสามารถกลับมาที่ศูนย์ฝึกของทีมได้หากไม่แสดงอาการและมีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งภายใน 24 ชั่วโมง 

ดาฟาเบท รายงานว่า บัคคาเนียร์ส ยังต้องเยียวยารันนิ่งแบ็ก เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ซึ่งมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บจนพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาลปกติ ส่วนปีกนอก คริส ก็อดวิ่น ปิดเทอมยาวแล้วหลังบาดเจ็บทั้งเอซีแอลและเอ็มซีแอลเข่าซ้าย แต่ทัพโจรสลัดเปิดใช้งาน เบรชาด เพอร์รีแมน หลังการถอนชื่อปีกนอกวัย 28 ปีออกจากบัญชีสำรอง/โควิด-19