รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Alisson Becker Liverpool Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   February 22, 2019

อลิสซอน ชี้ หงส์ ไม่ยวบแม้ไร้ ฟาน ไดจ์ค

อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูค่าตัวแพงที่สุดในโลกจากสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าแม้ทีมจะไม่สามารถเรียกใช้บริการของ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งที่ติดโทษแบน ในเกมที่จะเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่เชื่อว่านักเตะรายอื่นสามารถทดแทนกันได้แบบไม่มีปัญหา

ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะลงเล่นรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลกแรกกับ บาเยิร์น มิวนิค ทว่ามีปัญหาเรื่องสภาพความพร้อมโดยเฉพาะกองหลัง ที่นัดกันบาดเจ็บและติดโทษแบนพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย เหลือเพียง แค่ โจเอล มาติป เพียงรายเดียวเท่านั้นที่เป็นเซ็นเตอร์อาชีพลงสนามในเกมนี้

อลิสซอน เบ็คเกอร์ กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมฝึกซ้อมด้วยกันมา มันไม่น่ามีปัญหาในเกมรับ แม้ว่าคนหนึ่งจะหายไปแล้วมีอีกคนเข้ามาเล่นแทน แต่เราจะไม่รู้สึกว่ามีใครหายไปนะ เพราะว่าเราต่างคุ้นเคยกันดี พวกเราเตรียมกันมาอยู่แล้วสำหรับการเล่นในหลายๆ รายการ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดปัญหาแบบนี้ขึ้น”

“แม้ว่าเกมนี้เราจะขาดตัวหลักไปหลายราย แต่เชื่อเถอะว่าคนที่มาลงเล่นแทนก็ดีไม่แพ้กันหรอก มันอยู่ที่ความเข้าใจกันระหว่างการซ้อม แต่เชื่อเถอะว่าคนที่มาลงเล่นแทนก็ดีไม่แพ้กันหรอก”

โดย เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ติดโทษแบนมาจากจำนวนใบเหลืองในรอบที่ผ่านมา ขณะที่ โจ โกเมซ เจ็บยาว และเดยัน ลอฟเรน ยังไม่ฟิต ซึ่งต้องลุ้นว่าลงเล่นได้หรือไม่ แต่หากไม่ได้ ฟาบินโญ่ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะเป็นอีก 2 ทางเลือก

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค แทง 1 จ่าย 2.09 เท่า ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ชนะ แทง 1 จ่าย 3.30 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.45 เท่า