รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Pep Guardiola Manchester City Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   February 22, 2019

เป๊ป พอใจที่ชนะ แต่ยังไม่ปลื้มฟอร์มเรือใบใน ชปล.

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความเห็นหลังจากพาทีมบุกไปเก็บชัยเหนือ ชาลเก้ 3-2 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ เวลตินส์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ว่าพอใจกับผลการแข่งขันที่สามารถพลิกมาเอาชนะไปได้ แต่สำหรับรายละเอียดในเกมยังมองว่าทีมยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้สักเท่าไหร่ เพราะเสียประตูไปถึงสองลูก พร้อมกับเล่นกันผิดพลาดหลายจุด

เกมที่ เวลตินส์ อารีน่า เป็น แมนฯ ซิตี้ เปิดตัวได้สวย ขึ้นนำจาก เซร์กิโอ อเกวโร่ ในนาที 18 ทว่ามาโดนยิงแซงสองลูกรวดจากสองจุดโทษของ นาบิล เบนทารับ ชาลเก้ ขึ้นนำ 2-1 ในครึ่งแรก ครั้งหลัง แมนฯ ซิตี้ งานเข้า เมื่อต้องเหลือ 10 ตัว นิโคลัส โอตาเมนดี้ เซนเตอร์แบ็กโดนไล่ออก ในนาที 68 อย่างไรก็ตาม ทีมเรือใบตายยาก พลิกนรกในห้านาทีสุดท้าย กลัวมาเอาชนะได้ จากประตูของ เลรอย ซาเน่ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เอาชนะไปได้ 3-2

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวผ่านสื่อว่า “ก่อนอื่นผมต้องยอมรับนะว่าพอใจที่เรากลับมาเอาชนะได้ และได้อเวย์โกล์จากที่นี่สามลูก โดยรวมมันก็โอเค แต่การเสียสองจุดโทษมันเป็นอีกเรื่อง แถมยังโดนใบแดงอีก ซึ่งมันไม่ดีมาก ๆ กับการลงเล่นรายการใหญ่แบบนี้”

“บางจังหวะเราเองก็เสียบอลกันง่ายไป แล้วนี่คือแชมเปี้ยนส์ ลีก เราจะพลาดแบบนั้นไม่ได้จริง ๆ ส่วนเรื่องจุดโทษ ผมไม่มีปัญหาอะไร ผมเชื่อว่า VAR ทำงานได้ดีที่สุดแล้ว และเมื่อมันออกมาแบบนั้นผมก็โอเค”

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เชลซี แทง 1 จ่าย 1.58 เท่า ขณะที่ เชลซี ชนะ แทง 1 จ่าย 5.58 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 4.23 เท่า