รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

คัสซิ่นส์ ฟอร์มเทพ กด 28 คะแนนพา ร็อคเก็ตส์ ซิว แมฟส์

กีฬาอื่นๆ   |   January 28, 2021

คัสซิ่นส์ ฟอร์มเทพ กด 28 คะแนนพา ร็อคเก็ตส์ ซิว แมฟส์

เดอมาร์คัสคัสซิ่นส์ เซนเตอร์ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ กลับมาเล่นด้วยความมั่นใจอีกครั้งทำ 28 คะแนนนำทัพจรวดบุกสอย ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ถึงถิ่น ตามรายงานจาก Dafabet

เดอมาร์คัสคัสซิ่นส์ เซนเตอร์ประสบการณ์วัย 30 ปี ฉายฟอร์มเด่นทำ 28 คะแนน, 17 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์ นำ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ บุกทุบ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ 133-108 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น
ขณะที่ อีริก กอร์ดอน การ์ดประสบการณ์ทำมากสุดของ ร็อคเก็ตส์ สกอร์ 33 คะแนน ส่วน ดาวิด เอ็นวาบา กับ เมสัน โจนส์ สองสำรองลงมาช่วยทำคนละ 18 กับ 16 คะแนน

ด้าน ลูก้า ดอนชิช ทำมากสุดของ แมฟเวอริคส์ สกอร์ 26 คะแนน, 5 รีบาวน์ด กับ 8 แอสซิสต์, ทิม ฮาร์ดอเวย์ จูเนียร์ ทำ 15 คะแนน ส่วนเซนเตอร์สำรอง โบยาน มาร์ยาโนวิช ลงมาทำ 15 คะแนนกับ 12 รีบาวน์ด

‘มันเป็นเพียงข้อพิสูจน์ว่างานนี้กำลังเวิร์ค’ คัสซิ่นส์ กล่าว ‘งาน, เวลา, ความพยายาม ช่วงเวลาที่ผมไม่อยากลุกขึ้นและทำมัน หลายวันที่ผมเสียเวลา เวลาของผม วันที่ผมคิดว่ามันจบลงแล้วสำหรับผม ความคิดทั้งหมดนั้นแวบเข้ามาในใจผม ผมคงจะโกหกถ้าผมไม่มีช่วงเวลาเหล่านั้น แต่จงเชื่อมั่นในตัวเองต่อไป’

คัสซิ่นส์ พลาดลงสนามตลอดซีซั่นที่ผ่านมาหลังบาดเจ็บเข่าตอนที่เซ็นสัญญา 1 ปีกับ แอลเอ เลเกอร์ส เขาพยายามหาจังหวะการเล่นช่วงแรกๆกับ ร็อคเก็ตส์ ซึ่งชู้ตลงเพียง 26.3 เปอร์เซ็นต์ใน 11 เกมแรก ก่อนกลับคืนฟอร์ม ชู้ตลง 9 จาก 15 ครั้งในเกมกับ แมฟเวอริคส์

ดาฟาเบท รายงานว่า ‘มันเป็นการเพิ่มความมั่นใจอย่างแน่นอน’ คัสซิ่นส์ กล่าวถึงฟอร์มในเกมล่าสุด ‘มันทำให้คุณรู้ว่ามันสามารถทำได้ มันทำให้คุณรู้ว่างานที่คุณกำลังทำจะเริ่มต้นขึ้น อยู่ในคอร์ส มันเป็นซีซั่นที่ยาวนาน แน่นอนมันจะเป็นกระบวนการสำหรับผม ผมมั่นใจว่าจะต้องมีวันที่เลวร้ายกว่านี้ เพียงแค่อยู่ในคอร์ส, รักษาระดับและอย่าหยุดทำงาน นั่นคือทั้งหมดที่ผมทำได้จริงๆ’