รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

เมอร์เรย์ ชวดหวด ออสเตรเลียน โอเพน 2021

กีฬาอื่นๆ   |   January 28, 2021

เมอร์เรย์ ชวดหวด ออสเตรเลียน โอเพน 2021

แอนดี เมอร์เรย์ อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก พลาดเข้าร่วมศึกแกรนด์ สแลม รายการ “ออสเตรเลียน โอเพน 2021” ที่ประเทศออสเตรเลีย เนื่องจากไม่สามารถหาสถานที่กักตัว เพื่อฝึกซ้อมหลังติดโควิด ตามรายงานจาก Dafabet

เมอร์เรย์ วัย 33 ปี เตรียมออกเดินทางสู่กรุงเมลเบิร์น เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทว่าไม่ได้รับอนุญาตขึ้นเครื่องบินเช่าเหมาลำ หลังผลตรวจ ไวรัสโคโรนา เป็นบวก

หวดชาวสกอต คาดหวังจะถึงปลายทางอย่างสวัสดิภาพ และร่วมดวลลูกสักหลาดตามแผน กรณีผลตรวจเป็นลบ

แชมป์ แกรนด์ สแลม 3 สมัย ไม่ปรากฏอาการป่วย และพ้นระยะเวลากักตัวเรียบร้อยแล้ว ทว่าเกิดขัดข้องด้านการเดินทาง แล้วเข้าสู่ระบบกักตัว ก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ วันที่ 8 กุมภาพันธ์

รองแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน 5 สมัย กล่าว “เราประสานงาน สมาคมเทนนิสออสเตรเลีย มาตลอด เพื่อแก้ปัญหา ซึ่งจะขอกักตัวควบคู่พร้อมกับฝึกซ้อม แต่ไม่ประสบความสำเร็จ”

“ผมขอขอบคุณทุกๆ คนสำหรับความพยายาม ผมเสียใจเหลือเกินที่ไม่ได้ลงแข่ง ที่ออสเตรเลีย ซึ่งเป็นประเทศ และการแข่งขันที่ผมโปรดปราน”

เจ้าของ 2 เหรียญทอง โอลิมปิก ลงเล่นเพียง 7 แมตช์ ตลอดฤดูกาล 2020 เนื่องจากอาการเจ็บสะโพกเรื้อรัง และ เอทีพี ทัวร์ หยุดแข่ง 5 เดือน หลังเกิดภัยโรคระบาด

ดาฟาเบท รายงานว่า ปัจจุบัน เมอร์เรย์ รั้งอันดับ 123 ของโลก ต่ำกว่าเกณฑ์เข้า เมน ดรอว์ แบบอัตโนมัติ แต่ได้รับสิทธิ์ ไวล์ด การ์ด จากฝ่ายจัดการแข่งขัน