รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 3, 2018

มาดามแป้ง ยักไหล่ แม้ ชบาแก้ว พ่ายอุ่นเครื่องสองเกมรวด

นวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุด เอเชียน เกมส์ 2018 ไม่หวั่นแม้ว่าจะอุ่นเครื่องพ่ายแพ้ในการเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศญี่ปุ่นที่ผ่านมา ย้ำทั้งหมดจะปรับแก้ไขให้ดีขึ้น

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมเอเชียนเกมส์ ซึ่งเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศญี่ปุ่นกว่า 1 สัปดาห์ พร้อมกับได้ลงสนามอุ่นเครื่อง 2 นัด ด้วยการพ่ายแพ้ให้กับ เอซี ฮาริมะ อัลเบียน และอิกะ เอฟซี คุนิชิ ทั้งสองนัด

มาดามแป้ง กล่าวผ่านสื่อว่า “ตลอดเวลา 1 สัปดาห์ ในการไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ญี่ปุ่นถือว่าไม่น้อยและไม่มากไป ซึ่งทุกคนตั้งใจที่จะไปเก็บเกี่ยวหาประสบการณ์ สิ่งแรก เรามีสมาธิจดจ่อกับการซ้อมเช้า-เย็น ได้ทบทวนแผนการเล่น บรรยากาศต่างๆ ของศูนย์ฝึกเอื้ออำนวยให้ทั้งหมด จึงมีประโยชน์มาก ต้องขอขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอล
แห่งประเทศไทยฯ ที่ประสานไว้อย่างดี ทำให้ทีมมีสภาพคล่องที่ดีมากในการมาเก็บตัวที่ญี่ปุ่นหนนี้”

“ส่วนผลการอุ่นเครื่องที่ผ่านมา ไม่ได้วิตกหรือกังวลใดๆ เพราะเราเองต้องการไปเจอทีมแบบนี้อยู่แล้ว เราอยากให้มันต่างจากทีมในอาเซียน การเจอเกมรุกแบบหนักๆ จะได้ทดสอบว่าเราพร้อมหรือยัง และยังขาดอะไร นอกจากนี้เราต้องเตรียมทีมอย่างไรกับการเจอทีมชาติญี่ปุ่นในเอเชียนเกมส์ ซึ่งโค้ชหนึ่งคงทราบตรงนี้หมดแล้ว”